Phần mềm quản lí phòng khám DAMSAN CLINIC
Công ty cổ phần giải pháp tin học Damsan Việt Nam tự hào là đơn vị cung cấp Phần mềm quản lí phòng khám – một công cụ hữu hiệu thay đổi cách thức quản lý một cách khoa học nhằm nâng cao chất lượng điều trị và quản lý cho các bệnh viện, phòng khám giúp giảm thiểu thời gian và chi phí để điều hành các thủ tục hành chính phức tạp. Phần mềm DAMSAN CLINIC là phần mềm hỗ trợ cho các phòng khám đa khoa, phòng mạch, phòng khám răng, phòng khám đông y vv.. trong việc quản lý các nghiệp vụ của phòng khám. Phần mềm tích hợp nhiều chức năng, tiện ích hỗ trợ một cách tự động và toàn diện nghiệp vụ của phòng khám.
Tại sao phòng khám đa khoa lại sử dụng phần mềm DAMSAN CLINIC của chúng tôi? Bởi vì:
1. Thân thiện và dễ sử dụng: Giao diện cơ bản sử dụng tiếng Việt, có phần hướng dẫn sử dụng cho các chức năng, chức năng giao diện được sắp xếp giống như các trình soạn thảo nổi tiếng như Word, Excel …
2. Chức năng phong phú và logic: phần mềm hỗ trợ rất nhiều chức năng phục vụ cho công tác của phòng khám. Các chức năng đều có tính kết dính tốt và hợp lý cho người dùng.
3. Hỗ trợ trên nhiều thiết bị: DAMSAN CLINIC sử dụng công nghệ điện toán đám mây với công cụ tag cload thông minh hỗ trợ nhiều thiết bị sử dụng như: Iphone, Ipad, máy tính bàn, Laptop vv...Khách hàng có thể kết nối tới phần mềm chỉ cần có kết nối internet
4. Hỗ trợ nhiều giao diện khách nhau: Phần mềm hỗ trợ nhiều mẫu giao diện khác nhau thuận tiện cho khách hàng khi lựa chọn
5. Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ: Phần mềm hỗ trợ chức năng với nhiều ngôn ngữ khác nhau: Tiếng Việt, tiếng Anh, tiếng Nhật vv.. Thuận tiện cho các phòng khám có nhiều chuyên gia nước ngoài hoạt động
6. Hỗ trợ nhiều người dùng: Phần mềm hỗ trợ chức năng phân quyền nhiều người dùng, phù hợp với nhiều bộ phận hoạt động của phòng khám
Các chức năng chi tiết của phần mềm DAMSAN CLINIC:
Phần mềm quản lý quản lí phòng khám DAMSAN CLINIC được xây dựng theo hướng mở, dễ dàng nâng cấp, mở rộng trong trường hợp phòng khám có nhu cầu thay đổi cho phù hợp với đặc điểm hoạt động của đơn vị mình. DAMSAN CLINIC xây dựng hệ thống các phân hệ sau:
1. Quản lí phòng khám
Chức năng hỗ trợ cho bác sĩ và nhân viên tiếp nhận khách hàng trong quá trình thực hiện các nghiệp vụ của mình
1.1. Quản lý bệnh nhân: Chức năng hỗ trợ cho nhân viên lễ tân có thể lưu và quản lý các thông tin của bệnh nhân và gán cho phòng tương ứng. Thông tin quản lý bao gồm:
- Tên khách hàng
- Điện thoại
- Địa chỉ
- Email
- Đơn vị công tác
- Mô tả
Người dùng có thể tìm kiếm bệnh nhân một cách dễ dàng thông qua các tiêu chí tìm kiếm: Mã bệnh nhân, Tên bệnh nhân, Số điện thoại liên lạc của bệnh nhân vv... Người dùng có thể theo dõi lịch sử khách hàng, họ đang sử dụng dịch vụ nào và vào thời gian nào. Người dùng có thể tạo tài liệu bệnh án, hóa đơn thuốc ngay tại form quản lý bệnh nhân.
1.2. Quản lý hồ sơ: Chức năng hỗ trợ cho bác sĩ có thể tạo nhanh các hồ sơ bệnh án của bệnh nhân, hồ sơ tài liệu theo mẫu của phòng khám. Người dùng có thể phân loại tài liệu theo từng chuyên mục khác nhau. Phần mềm còn hỗ trợ chức năng tìm kiếm thông minh theo mã, tên và cây thư mục
1.3. Quản lý dịch vụ: Chức năng hỗ trợ cho người dùng có thể quản lý dịch vụ của phòng khám một cách dễ dàng và thuận tiện. Người dùng có thể:
- Nhập thông tin của dịch vụ
- Điều chỉnh chi phí dịch vụ
- Gán dịch vụ cho phòng mạch tương ứng
Tìm kiếm dễ dàng và thuận tiện
2. Quản lý hiệu thuốc và bán hàng
Phần mềm hỗ trợ các chức năng phục vụ cho nhân viên tại hiệu thuốc có thể :
- Tạo hóa đơn bán thuốc cho bệnh nhân, cho khách đại lý
- Tạo các đơn đặt hàng
- Tạo báo giá, bảng giá thuốc và vật tư y tế
2.1. Quản lý hóa đơn bán hàng: Chức năng hỗ trợ người dùng có thể:
- Tạo hóa đơn bán hàng mới, hoặc lưu chuyển từ các hóa đơn đặt hàng
- Chỉnh sửa, cập nhật hóa đơn bán hàng
2.2. Quản lý đặt hàng: Chức năng hỗ trợ người dùng có thể:
- Tạo hóa đơn đặt hàng mới, hoặc lưu chuyển từ các báo giá.
- Chỉnh sửa, cập nhật hóa đơn đặt hàng và tạo tự động hóa đơn bán hàng.
Tìm kiếm hóa đơn một cách thuận tiện theo tên, theo khách hàng, theo mã vv...
2.3. Quản lý báo giá: Chức năng hỗ trợ người dùng có thể:
- Tạo báo giá về vật tư y tế khách hàng yêu cầu, tạo tự động hóa đơn bán hàng, đặt hàng từ báo giá
- Chỉnh sửa, cập nhật đơn đặt hàng
- Tìm kiếm hóa đơn một cách thuận tiện theo tên, theo khách hàng, theo mã vv...
2.4. Quản lí bảng giá: Chức năng hỗ trợ người dùng có thể:
- Tạo bảng theo danh sách sản phẩm tự định nghĩa
- Chỉnh sửa, cập nhật bảng giá
Tìm kiếm bảng giá thuận tiện theo mã, tên, theo sản phẩm...
3. Quản lý kho vật tư y tế
Chức năng này hỗ trợ người dùng có thể quản lý nhập kho, quản lý sản phẩm, quản lý nhà cung cấp
3.1. Quản lý nhập hàng: Chức năng này hỗ trợ người dùng có thể
- Tạo các hóa đơn nhập hàng vào kho
- Xem hàng tồn kho
Tìm kiếm thông tin đơn hàng theo tên, theo thời gian
3.2. Quản lý sản phẩm: Chức năng này hỗ trợ người dùng có thể:
- Thêm mới sản phẩm
Sửa, cập nhật thông tin, thuộc tính hàng hóa
4. Báo cáo và biểu đồ
- Thống kê khách hàng theo thời gian
- Thống kê doanh thu theo thời gian
- Thống kê doanh thu theo khách hàng
Thống kê doanh thu theo phòng ban
5. Module hệ thống
Module này hỗ trợ cho người dùng có thể:
- Tạo tài khoản
- Phân quyền người dùng
- Tạo danh mục loại hàng hóa
- Cấu hình hệ thống
Sao lưu phục hồi CSDL
Mọi thắc mắc, quý khách hàng có thể gửi email trực tiếp đến:
[You must be registered and logged in to see this link.] hay gọi điện đến số điện thoại 0466747163 hoặc 0987.183.495 để DAMSAN có thể phục vụ tốt nhất đến từng khách hàng.
Thông tin chi tiết xin quý khách hàng truy cập vào địa chỉ website
[You must be registered and logged in to see this link.]DAMSAN xin trân trọng cảm ơn sự ủng hộ của khách hàng. Sự hài lòng của khách hàng là tiêu chí phục vụ của Damsan!